Trường học trở nên năng động và linh hoạt hơn nhờ lựa chọn vải bọc thông minh

TRƯỜNG QUỐC TẾ NEXUS là một chuẩn mực trong lĩnh vực giáo dục tại Singapore. Dựa trên phương pháp STEAM mới (Science - Khoa học, Technology - Công nghệ, Engineer - Kỹ thuật, Arts - Nghệ thuật và Maths - Toán học), trường dựa vào không gian sáng tạo và linh hoạt để cải thiện trải nghiệm học tập của học sinh.

Trong khái niệm STEAM; bàn ghế là rất cần thiết để tạo điều kiện cho phương pháp dạy học mới này. Do đó, trường đã hướng đến các chuyên gia để biến cơ sở mới của mình ở Aljunied trở thành một nơi năng động và linh hoạt để học tập. Mục đích là tập trung vào việc phát triển tiềm năng của học sinh đồng thời lưu ý đến các tiêu chuẩn an toàn.

Đó là lý do tại sao Kian Contract, một công ty hàng đầu trong ngành đồ nội thất, được chọn cho nhiệm vụ này. Kian được biết đến trên toàn thế giới nhờ sự tập trung vào chất lượng, sự tin tưởng và cống hiến cho khách hàng .

Nhóm Kian không ngừng tìm kiếm các giải pháp thông minh để giúp cuộc sống và công việc của khách hàng dễ dàng và đầu tư vào công nghệ tiên tiến, hậu cần, vật liệu và quy trình để tiết kiệm chi phí, bảo trì, thời gian và không gian. Do đó, Kian hợp tác với Aquaclean

“Đó là vật liệu bền với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, dải màu đa dạng nên mọi khách hàng luôn có thể tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm ", Linda Neo, giám đốc dự án cho biết.

Vải Aquaclean được lựa chọn cho dự án, chủ yếu là vì dải màu rộng nhưng trên hết là nhờ việc bảo dưỡng cực đơn giản và dễ dàng làm sạch của nó. Điều này rất quan trọng khi có rất nhiều người sẽ thường xuyên sử dụng đồ nội thất.

Các tính năng độc đáo của Aquaclean đồng nghĩa với độ bền - nhờ công nghệ tiên tiến của nó, các loại vải được giữ ở tình trạng hoàn hảo để mọi ghế sofa và ghế luôn trông như mới.

(Ghế Blow - by Kian bọc vải Aquaclean)

Mỗi phòng đã được tùy chỉnh với một bộ sưu tập và dải màu sắc được lựa chọn cẩn thận, được thiết kế để tạo ra một môi trường sáng tạo, thu hút và thúc đẩy việc học tập. Aquaclean đảm bảo độ bền màu theo thời gian, do đó tạo điều kiện thuận lợi cho mục tiêu của các nhà thiết kế bằng cách trao quyền và duy trì sự tập trung của học sinh trong từng không gian thông qua màu sắc.

Một yếu tố khác đã góp phần vào việc lựa chọn bộ sưu tập Aquaclean cho dự án này là SAFE FRONT®, một công nghệ đảm bảo vệ sinh bằng cách giảm hoạt động của vi rút, vi khuẩn và mạt bụi. Điều quan trọng là công nghệ như  Safe Front được tính đến trong các dự án như thế này để đảm bảo an toàn cho những người sử dụng đồ nội thất. Đặc điểm này của vải Aquaclean tạo nên độ bền, đặc biệt là ở những nơi có lưu lượng truy cập cao, tránh gây dị ứng và giảm mùi hôi. Lựa chọn Aquaclean với SAFE FRONT® có nghĩa là tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp và chức năng của một môi trường đồng thời tạo ra một không gian mang lại sự yên tâm.

SAFE FRONT® là giải pháp hoàn hảo cho không gian HỢP ĐỒNG vì nó đáp ứng những mối quan tâm mới của tất cả các chuyên gia, nhờ các tính năng độc đáo và độc quyền ngăn chặn vi rút, mạt bụi và vi khuẩn sống và sinh sôi trong vải.

Một môi trường Giáo dục thành công trước hết là một môi trường an toàn, và để trẻ cảm thấy thoải mái vui chơi, học tập và sáng tạo nhất. Aquaclean chính là một giải pháp mà mọi môi trường Giáo dục cần có.


Cũ hơn Bài viết mới