Bí mật màu sắc của các sản phẩm Nardi Outdoor

Bàn ghế ngoài trời của Nardi có sự đa dạng về màu sắc, có độ sần mờ dễ chịu khi chạm vào. Màu sắc không xung đột với phong cảnh xung quanh mà hòa hợp nhờ hiệu ứng mềm mại đặc biệt của các sắc thái được nghiên cứu kỹ càng nhằm hấp thụ ánh sáng thay vì phản xạ ánh sáng.
Những màu này sẽ không thay đổi theo thời gian, vì màu sản phẩm Nardi Outdoor không phải phủ lên bề mặt nên sẽ không bị xước, bong tróc hay phai màu.
Màu sắc của Nardi Outdoor là màu của chính vật liệu, được phân bổ đồng nhất trên từng chi tiết. Công thức của vật liệu đảm bảo sức khỏe cho người dùng bao gồm polypropylene nguyên sinh chất lượng cao cùng sợi thủy tinh và các chất chống tia UV, được tạo màu hàng loạt với các chất màu không độc hại.
Hàng năm, chúng tôi thực hiện các mẫu với các sắc thái mới: chúng tôi nghiên cứu chúng với các nhà thiết kế và nhà tạo mẫu tùy thuộc vào bộ sưu tập và xu hướng vì mỗi sản phẩm đều mang đến một trải nghiệm độc đáo.
Những màu sắc vượt thời gian như trắng, than antraxit và xám bồ câu đi kèm với những lựa chọn nổi bật hơn như nâu havana, đỏ san hô, và xanh lá cây thùa. Vẻ đẹp không chỉ nằm ở bản thân màu sắc mà còn ở việc pha trộn các màu sắc khác nhau để có sự hài hòa tinh tế và cân đối.
Chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất mà không phai màu, đồ ngoài trời của chúng tôi đều có thể tái chế 100% và có thể vệ sinh rất dễ dàng.


Cũ hơn