Giải pháp cho một ban công nhỏ hoàn hảo

Dù kích thước nhỏ, những ban công dù nhỏ nhất cũng có thể trở thành một không gian đẹp để sử dụng bằng cách tạo ra một góc xanh, nơi bạn có thể ăn sáng, đọc sách thư giãn hoặc thậm chí làm việc tại nhà.

 

Bí quyết là tìm ra sự kết hợp phù hợp giữa cây cối và đồ nội thất ngoài trời để tạo ra một nơi trú ẩn riêng tư, thư giãn và đầy đủ chức năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn và ghế ngoài trời, danh mục của chúng tôi cung cấp các giải pháp khác nhau để trang trí một sân hiên nhỏ thú vị: bàn thấp Spritz với mặt trên hoàn toàn phù hợp với ghế Zac hay Zac Spring của chúng tôi, có thể gấp lại và có thể cất vào một góc sau khi sử dụng , cho phép bạn giải phóng không gian.

Nếu đồ nội thất phải được tháo rời hoàn toàn và dễ dàng, bạn cũng có thể chọn một chiếc bàn nhỏ có mặt có thể gập lại như Flute: khi đóng lại, nó có thể được xếp sát vào tường. Nó thực sự chỉ chiếm một vài cm không gian. Mặt khác, nếu bạn không thích ghế gấp, bạn có thể chọn những loại có thể xếp chồng lên nhau mà không có tay vịn, chẳng hạn như ghế các dòng ghế Bistrot của Nardi.

Gần gũi với thiên nhiên không thể thiếu cây cối, nên chọn loại cây theo lượng nắng trong không gian xanh của chúng ta: tái sinh và xum xuê, chúng tự nhiên khuyến khích sự thư thái. Cuối cùng, để tạo ra bầu không khí phù hợp, chỉ cần thêm một vài chi tiết như nến thơm, chậu trồng các loại thảo mộc và / hoặc cây hoa, cũng như các vật trang trí nhỏ tạo cảm giác như mùa hè.

 

 


Cũ hơn Bài viết mới