Giải thưởng Green Good Design vinh danh những cam kết bền vững của Nardi

Năm 2021, giải thưởng quốc tế Green Good Design được mong chờ đã vinh danh Sipario - vách ngăn mô-đun mới được làm bằng nhựa tái chế, được thiết kế bởi Raffaello Galiotto.

Được trao tặng bởi The European Centre for Architecture Art Design and Urban Studies và The Chicago Athenaeum, giải thưởng này lựa chọn các dự án từ khắp nơi trên thế giới, nổi bật về sự đổi mới và tính bền vững với môi trường.
Sipario là kết quả của chương trình công nghiệp Tái sinh của Nardi dựa trên các nguyên tắc tái chế và nền kinh tế tuần hoàn. Với việc tái chế đồ nội thất ngoài trời bằng polypropylene đã hết vòng đời sử dụng, nhựa tái sinh có thể được tái sử dụng để đúc các sản phẩm mới.

 

Ngoài các “góc xanh” mà vật liệu tái chế tạo ra, các tính năng đặc biệt của Sipario bao gồm chậu cây tự tưới nước, thiết kế lưới rộng không đối xứng tao nhã và cơ hội kết hợp các mô-đun riêng lẻ trong vô số cấu hình trang trí nội thất (tuyến tính, phân chia, cong và đóng kín).

Được thiết kế để tái tạo các bối cảnh ngoài trời bền vững trong môi trường đô thị, Sipario là sản phẩm lý tưởng để phân vùng không gian mở trong các quán bar và nhà hàng.


Cũ hơn Bài viết mới