Tròn hay vuông, cao hay thấp? Bàn cà phê ngoài trời cho mọi sở thích và nhu cầu

Hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, cao, thấp, đục lỗ hay xẻ rãnh, màu sắc tươi sáng hoặc tối giản: Nardi cung cấp nhiều loại bàn cà phê ngoài trời lý tưởng cho các sở thích và nhu cầu khác nhau.

Ngoài chức năng vô cùng tiện dụng như để đặt ly, sách và những đồ vật nhỏ, sản phẩm còn tạo ra một khu vực thư giãn hấp dẫn mọi người, nơi có thể quây quần, tán gẫu hay chuyện trò vui vẻ. Bàn cà phê ngoài trời có thể đặt bên cạnh một chiếc ghế bành tiện lợi hay một chiếc ghế tắm nắng dài cho những giây phút thư giãn, yên tĩnh một mình.

Dòng sản phẩm của Nardi cung cấp nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau: những người thích mặt bàn tròn có thể sử dụng bàn SpritzStep có khả năng thay đổi chiều cao hoặc nếu thích các góc gạnh thì phiên bản hình vuông hoặc hình chữ nhật của Aria Tavolino luôn sẵn sàng. Bàn Net, với hoa văn lưới lỗ đặc trưng trong toàn bộ bộ sưu tập, từng đoạt nhiều giải thưởng cho ghế sân vườn, ghế bành và ghế đôi, cũng được thiết kế hình chữ nhật.

Và chúng ta cũng có “Pop đa chức năng”, có thể được sử dụng như một bàn cà phê và một ngăn hữu ích để đặt các đồ vật. Dưới mặt bàn, Pop có một khay bổ sung, điều đặc biệt là có thể kéo ra và trở thành một chiếc khay hữu dụng.

Đa dạng về màu sắc: từ màu trắng, màu đen than và màu xám bồ câu cho đến các sắc thái được thiết kế đặc biệt cho một bộ sưu tập cụ thể, chẳng hạn như cam san hô, vàng mù tạt và xanh lá liễu cho Net, hoặc xanh lam nhạt và xanh dương cho Spritz Step.

Tất cả các mặt bàn đều được làm bằng nhựa sợi thủy tinh với bề mặt mờ nhưng nếu bạn ưa chuộng chất liệu khác, Nardi cũng mang đến những đường nét tinh tế và tao nhã như Loto Relax, một chiếc bàn cà phê với mặt kính cường lực và chân đế bằng nhôm.

Tất cả các bàn cà phê đều có thể vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng, hơn nữa có thể tái chế 100%.


Cũ hơn Bài viết mới