DOGA - bộ sưu tập bàn ghế ngoài trời thân thiện với môi trường

Được thiết kế bởi Raffaello Galiotto, bộ sưu tập đồ nội thất ngoài trời mới nhất của Nardi bao gồm một dải sản phẩm ghế và bàn có thể tái chế hoàn toàn, và vô cùng tiện dụng.

Doga là bộ sưu tập mới nhất do Nardi phát triển. Được làm bằng nhựa PP gia cường sợi thủy tinh, dòng sản phẩm này có vòng đời dài và hoàn toàn có thể tái chế. Bao gồm ghế có và không có tay vịn, ghế thư giãn và bàn thấp monobloc, Doga cung cấp cho các nhà thiết kế và người dùng khả năng tạo ra không gian ngoài trời phù hợp với nhu cầu của mình. Và họ có thể làm như vậy với sự tự tin hoàn toàn về tính thân thiện với môi trường của các thiết kế: các chi tiết vừa bền cho người dùng và bền vững về mặt môi trường.

Thiết kế bao gồm những thanh uốn cong duyên dáng của Doga được bổ trợ bởi bảng màu đa dạng của Nardi, bao gồm cả những màu sắc mới được giới thiệu cho năm nay. Chúng phù hợp với các dự án khác nhau, cho dù đó là không gian sân hiên rộng mở, không gian hướng ngoại hay một khu vực nghỉ ngơi kín đáo, thoải mái. Các tông màu lãng mãn và thu hút ánh nhìn, như bạc hà, màu vết rượu vang và xanh quả lê, được cân bằng bởi màu trắng cổ điển, than antraxit, lá khô và hơn thế nữa.

Galiotto giải thích: “Thiết kế của bộ sưu tập dựa trên hình thái một hình trụ đặc trưng và được xẻ đôi tạo thành các thanh ngang. Mỗi thanh là một nửa hình trụ dại đặt trên khung và được kết nối nhờ phần mềm tạo mô hình 3D phức tạp, đã dẫn đến hiệu ứng dễ chịu về độ mềm mại của thị giác và xúc giác."

Hiểu nhu cầu người sử dụng mong muốn có thể nhanh chóng điều chỉnh việc sắp xếp đồ đạc ở ngoài trời, Nardi đảm bảo rằng ghế và bàn càng nhẹ và có thể xếp chồng lên nhau càng tốt - chẳng hạn như mưa bão bất ngờ và nhiều khách hơn dự kiến ​​tại một bữa tiệc tối, những vấn đề này được giải quyết bởi sự linh hoạt của Doga và đồng thời, các sản phẩm của Doga cũng rất thuận tiện cho việc cất trữ. Tuy nhiên, nếu có lỡ bỏ quên Doga một thời gian dài, bạn không cần phải lo lắng. Điểm tự hào của các sản phẩm Nardi là có khả năng chống chịu thời tiết tối đa, dễ lau chùi và vệ sinh.

Khi các nhà thiết kế tìm kiếm các phương tiện trang trí không gian bền vững hơn, bộ sưu tập Doga cung cấp một giải pháp ngoài trời hiện đại, hàng đầu - một giải pháp không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đây là dòng sản phẩm thực hiện cam kết "Sản xuất tại Ý" của Nardi, thể hiện chất lượng, sự khéo léo và vẻ ngoài được mong đợi từ sự khác biệt đó.

  • Doga Relax: https://osos.vn/products/doga-relax-by-nardi-outdoor
  • Doga Armchair: https://osos.vn/products/doga-armchair-by-nardi-outdoor
  • Doga Bistrot: https://osos.vn/products/doga-bistrot-by-nardi-outdoor

Cũ hơn Bài viết mới