Aspect Niseko - nghỉ dưỡng ấm cúng tại vùng núi tuyết

Được đề cử cho giải thưởng Nhà gỗ trượt tuyết tốt nhất Nhật Bản năm 2018, Aspect Luxury Niseko Apartments được đánh giá là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo. Các phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh bên ngoài, đồng thời được trang bị đồ đạc nội thất với chất lượng tốt nhất. Có rất nhiều sản phẩm của KIAN, được thiết kế bởi Enrique Marti, cùng với nhiều thiết kế riêng mang lại vẻ đẹp, sự trang nhã cho căn hộ cũng như sự thoải mái cho du khách.

Enrique Martí, cựu Giám đốc thiết kế và Giám đốc sản phẩm của Andreu World. Ông là một trong những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới mà KIAN có vinh dự được cùng hợp tác để tạo ra những món đồ nội thất sang trọng với giá cả phải chăng.

Các thiết kế của Enrique có thể được tìm thấy ở nhiều không gian đẹp, từ TOUAN Yakitori & Robata tại The Table, Isetan The Japan Store - Kuala Lumpur, Rashays tại New South Wales - Úc, Nhà hàng Uncle Seven ở Hạ Môn, Trung Quốc, và Resort Aspect Niseko sang trọng ở Hokkaido - Nhật Bản.

Bạn vẫn không chắc chắn sẽ đi đâu trong kỳ nghỉ sắp tới này? Du lịch đến hòn đảo Phang Nha xinh đẹp ở Thái Lan hay trải nghiệm phong cảnh đẹp như tranh vẽ ở Hokkaido, Nhật Bản, nơi có nhiều đồ nội thất được thiết kế riêng do KIAN tuyển chọn, sẽ luôn luôn mang đến một điều gì đó thú vị cho tất cả mọi người.

 

 
 
 
 
 

Cũ hơn