CONTRACT FURNITURE - Những điều bạn cần biết về "Nội thất hợp đồng"

Không phải ai cũng quen thuộc với thuật ngữ “contract furniture - đồ nội thất hợp đồng - đồ nội thất thương mại”. Trên thực tế, nhiều người không chắc nó có nghĩa là gì. Khi mua đồ nội thất cho bất kỳ địa điểm nào, người ta nên nhớ rằng có sự khác biệt giữa đồ nội thất cấp sử dụng cho khu vực thương mại và đồ nội thất dân dụng. Về cơ bản, đồ nội thất hợp đồng được sử dụng cho mục đích phục vụ khối kinh doanh dịch vụ, thương mại. Nó thường được sử dụng trong các ngành như nhà hàng, khách sạn, tổ chức giáo dục, văn phòng, bệnh viện và các địa điểm công cộng khác. Điều này bao gồm tất cả các loại nội thất từ ghế, bàn, ghế quầy bar, gian hàng và ghế ngồi ở sảnh. Nó phải được làm bằng vật liệu chất lượng cao và có thể được tìm thấy trong bất kỳ môi trường thương mại nào có sự tương tác mạnh mẽ với nhiều người, trái ngược với đồ nội thất dân dụng / gia đình chỉ được một số ít người sử dụng.

(c) Kian Furniture


 
NỘI THẤT HỢP ĐỒNG KHÁC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?

Khi thiết kế không gian thương mại, ta phải cân nhắc nhiều quy định tác động đến kết quả cuối cùng như thế nào. Tương tự, việc chế tạo và lựa chọn đồ nội thất để sử dụng trong các môi trường thương mại đó thường được kiểm tra và sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng cụ thể để đảm bảo an toàn cá nhân, độ bền lâu dài và tính bền vững. Các tiêu chuẩn đó khác nhau dựa trên vật liệu được sử dụng và môi trường. Ví dụ, đồ nội thất bệnh viện sẽ được thử nghiệm khác với đồ nội thất được sử dụng trong khách sạn hoặc nhà hàng.

Rumble (c) Kian Furniture

Đồ nội thất dân dụng khác với đồ nội thất cấp thương mại do tần suất sử dụng và khả năng đáp ứng các yêu cầu tuân thủ; ví dụ khả năng chống cháy, chịu lực và thậm chí cả trọng lượng là một số điểm khác biệt giữa hai loại. Những khác biệt đó khiến đồ nội thất thương mại - contract furniture thường đắt tiền hơn so với home furniure - nội thất dân dụng, nhưng một món đồ nội thất thương mại sẽ tồn tại và duy trì vẻ ngoài lâu hơn vì nó được làm bằng các vật liệu cứng hơn và bền hơn.

Được thiết kế để dễ bảo trì, bảo hành và có khả năng phục vụ lâu dài, đối với các ngành như thực phẩm-dịch vụ và khách sạn, đồ nội thất bền là điều cần thiết. Phục vụ mục đích sử dụng ở bất kỳ nơi nào có nhiều người dùng thường xuyên hoặc nơi có thể có sự chênh lệch lớn về trọng lượng và hình thức cơ thể giữa mọi người, nội thất cho hợp đồng cần được làm bằng vật liệu chuẩn phục vụ thương mại, đồng thời tuân thủ các yêu cầu và quy định nghiêm ngặt về chất lượng.

 


 

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI CỦA NỘI THẤT HỢP ĐỒNG

Như đã đề cập, sự khác biệt giữa chất lượng của đồ nội thất được sử dụng trong môi trường thương mại và sử dụng cho gia đình là rất đáng chú ý. Ngành công nghiệp nhà hàng và khách sạn bắt buộc phải trải qua quá trình kiểm tra độ bền, độ ổn định và trọng lượng để đáp ứng các tiêu chuẩn nội thất cấp thương mại theo quy định. Mục đích của những quy định này là để đảm bảo mọi người sử dụng liên tục đồ đạc mà không gặp vấn đề. Một số ví dụ:

  •     Ghế kim loại dùng trong nhà ở có khung thép được làm từ thép khổ 20 đến 22 trong khi các loại thương mại có khung thép khổ 18 (khổ càng nhỏ thì khung càng cứng).
  •     Ghế và ghế quầy bar gỗ dân dụng có thể được làm từ gỗ cứng hoặc gỗ mềm. Ghế gỗ theo hợp đồng và ghế đẩu quầy bar được làm bằng gỗ cứng và có thêm các thanh gia cố.
  •     Cả nội thất thương mại bằng gỗ và kim loại đều có ghế ngồi chắc chắn được làm bằng gỗ có độ bền cao hoặc dùng đệm từ mút chống cháy dày được bọc bằng vật liệu vải, da chống ố, dễ bảo dưỡng.
  •     Khung gỗ cho sản phẩm thương mại của chúng tôi đi qua quy trình hoàn thiện 7 giai đoạn để gỗ dày hơn, bền hơn. Khung kim loại được sơn tĩnh điện và trải qua các quy trình đặc biệt để đảm bảo lớp hoàn thiện có khả năng chống xước tốt hơn.
  •    Vải bọc cho sản phẩm thương mại có độ chịu chà xát ít nhất 30.000-40.000 lần chà, một số sản phẩm có thể đạt tới độ bền giữ nguyên sau 100.000 thậm chí 200.000 lần chà. Vải bọc cho sản phẩm thương mại còn được đánh giá qua độ chống bạc màu, kháng khuẩn, dễ lau chùi.. v.v..
  •     Bảo hành: Nội thất nhà ở bằng gỗ thường được bảo hành 30-90 ngày trong khi nội thất nhà hàng được bảo hành từ 1 đến 3 năm của nhà sản xuất.
  •     Công suất trọng lượng: nội thất dân dụng chịu tải trọng lên đến 250 lbs (113 kg). trong khi với nhiều ghế thương mại và ghế quầy bar là 400 lbs (180 kg).

contract furnitureresidential furniture

Source: restaurantfurniture.net

Với các chủ doanh nghiệp, các chuyên gia khuyên họ nên đầu tư vào đồ nội thất hợp đồng thay vì dân dụng bất kể lĩnh vực dịch vụ đang hoạt động. Mặc dù nội thất dân dụng chuẩn thấp có thể là một giải pháp thay thế rẻ hơn, đồ nội thất hợp đồng chất lượng cao với sự hỗ trợ bổ sung có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và không gây vấn đề phức tạp về lâu dài.

(c) Kian Contract Singapore

 


 
 
ƯU ĐIỂM KHI MUA NỘI THẤT HỢP ĐỒNG TỪ NHÀ CUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP
 

Một nhà cung cấp đồ nội thất theo hợp đồng đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp phù hợp và đảm bảo đầy đủ thông tin cho nhu cầu nội thất của khách hàng dựa trên kinh nghiệm và kiến ​​thức về sản phẩm. Các yêu cầu trang bị, thông số kỹ thuật, ngân sách và mục tiêu khác nhau tùy theo ngành mà nhà cung cấp phải hiểu rất rõ.

Achilla (c) Kian Furniture

Khi bạn mua đồ nội thất thương mại, bạn có sự lựa chọn lớn hơn nhiều so với việc bạn đi tìm hàng hóa từ cửa hàng nội thất dân dụng đại trà. Thông thường, bạn sẽ có thể chọn các tùy chọn bạn muốn như lớp hoàn thiện khung và tùy chọn vải bọc thay vì phải mua những gì đã có sẵn. 

Hơn nữa, các nhà cung cấp nội thất thương mại chuyên nghiệp có file 3D hỗ trợ các nhà thiết kế, các bản catalogue thể hiện không chỉ sản phẩm mà còn các không gian tham khảo, giúp chủ doanh nghiệp hoàn thiện phong cách trang trí của mình, cũng như cung cấp một thư viện các công trình thực tế nơi đồ đạc của chúng tôi đã được sử dụng như thế nào.


Cũ hơn Bài viết mới