Starbucks Cafe - nơi gặp gỡ của của đồ uống và nội thất chất lượng cao

Bạn có biết KIAN là nhà cung cấp nội thất cho hệ thống Starbucks trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam? Hãy ghé thăm một vài trong số rất nhiều các Starbucks cafe lớn có dấu ấn của Kian và thưởng thức hương vị cà phê tuyệt hảo, như Starbucks ở Phật Sơn,  hay Thượng Hải, Trung Quốc, hay ở Dewata, Bali Indonesia, trên những bộ bàn ghế tuyệt vời của Kian Furniture.
 
Stabucks  tại Foshan (Phật Sơn), Cửa hàng sang trọng và hiện đại này được trang bị đồ nội thất KIAN HORECA, giúp bầu không khí thêm phần thanh lịch và ấm cúng. Đây chắc chắn là địa điểm cần ghé thăm cho những người yêu thích cà phê ở Trung Quốc.

Starbucks Dewata Coffee Sanctuary tại Bali, Indonesia. Không gian tuyệt đẹp này, bao gồm cả một trang trại cà phê đang hoạt động và một vườn ươm cây giống, làm nổi bật một cách tuyệt đẹp nghề thủ công và văn hóa địa phương cùng với cà phê hảo hạng trong trải nghiệm cà phê có một không hai. Starbucks, lớn nhất ở Đông Nam Á, được truyền cảm hứng và chứa đầy những ví dụ điển hình nhất về nghệ thuật, thiết kế và nghề thủ công của Indonesia.

 

Shanghai Roastery (Thượng Hải) là một trong ba cửa hàng Starbucks duy nhất đạt được chứng nhận LEED Platinum trên toàn cầu. Đây là một trong những Starbucks lớn nhất thế giới với tổng diện tích là 30.000 feet vuông. The Roastery có tính năng rang xay tại chỗ, ba quầy bar cà phê, trải nghiệm thực tế tăng cường được thiết kế bởi gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba và một quầy bar trà Teavana đặc biệt.

 

 

Cũ hơn Bài viết mới