NARDI OUTDOOR - không gian ngoài trời chuẩn Ý

 

Thiết kế. Lối sống thư giãn ngoài trời. Mong muốn dành thời gian cho nhau. Tận hưởng cuộc sống.
 
Nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế, cùng dải màu sắc đa dạng - bàn ghế trong nhà và ngoài trời của Nardi  được thiết kế mang đến sự thoải mái hòa đồng cho bất kỳ không gian nào.
 

Sức mạnh sáng tạo đằng sau hơn 50 mẫu ghế của Nardi thuộc về nhà thiết kế Raffaello Galiotto.

Cách tiếp cận của Raffaello kết tinh giữa nền tảng nghệ thuật của nhà thiết kế niềm say mê bắt nguồn từ khi còn rất trẻ đối với  tạo mẫu công nghiệp.

Cách tiếp cận này hướng tới sự trân trọng những phẩm chất đặc thù của mọi vật liệu thông qua các dự án thiết kế nhằm tăng tính hấp dẫn của vật liệu, cũng như mở rộng tiềm năng của các quá trình sản xuất. Nhờ vậy, ông tự mình đẩy xa thêm các giới hạn về khả năng kỹ thuật về vật liệu nhựa.

 

Nardi thiết kế sản phẩm để giúp việc tận hưởng cuộc sống trở nên dễ dàng hơn cho mọi người. Điều đó lý giải cho sự kết hợp giữa kiểu dáng được nghiên cứu chuyên sâu với tính năng ưu việt ít thấy ở các sản phẩm ngoài trời thông thường.

Để phục vụ đời sống ngoài trời hoàn hảo nhất, chúng tôi chỉ sử dụng chất liệu polyropylene cao cấp: nhựa resin nguồn gốc thiên nhiên gia cố sợi thủy tinh chất chống tia UV giúp sản phẩm:

nhẹ: dễ dàng di chuyển xếp chồng
bền: chống tĩnh điện, chịu được mọi thời tiết và môi trường mặn giữ nguyên chất lượng màu sắc
lành: có thể tái chế 100%, không độc hại
 

Sứ mệnh của Nardi Đại sứ giới thiệu với Thế giới về lối sống Italy – một lối sống sinh ra từ ánh nắng mặt trời, tràn đầy sự chia sẻ và những thú vui nho nhỏ, thể hiện thông qua các màu sắc vui vẻ và hình khối đường nét đơn giản nhưng tinh tế của các bộ sưu tập sản phẩm.

 


Cũ hơn Bài viết mới