Nội thất bền vững: Bền vững từ cả bao bì

Nardi Outdoor là một trong những công ty sản xuất bàn ghế ngoài trời được biết đến trên toàn cầu. Đây cũng là công ty tiêu biểu đi đầu trên con đường sản xuất nội thất bền vững. Không chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu sạch có thể tái chế hoàn toàn 100%, thu gom nhựa để tái chế thành nhiều sản phẩm không chỉ có ứng dụng cao và thẩm mỹ tuyệt vời, đảm bảo quy trình sản xuất sạch có mức xả thải cực thấp mà Nardi Outdoor còn hết sức quan tâm  tới vấn đề Bao bì. Bao bì mà Nardi chọn cho các sản phẩm của mình cũng phản ánh cam kết và nghiên cứu không ngừng của hãng ngày càng tập trung vào tính bền vững.

 

Nói chung, tất cả bao bì polystyrene và túi HDPE chống bụi bao gồm 30% vật liệu hậu công nghiệp được chứng nhận tái sinh. LDPE bảo vệ pallet được làm từ 60% vật liệu tái chế sau tiêu dùng, trong khi túi LDPE (dày hơn để chứa ốc vít và móc)  được làm từ 100% vật liệu tái chế.

Đối với các bộ sưu tập mới nhất như Net Lounge và Stack and Combo, Nardi Outdoor đã phát triển bao bì thậm chí còn thân thiện với môi trường hơn, được làm từ 70-100% vật liệu tái chế bao gồm giấy, bìa cứng và giấy đệm.

Hơn nữa, Nardi tiếp tục hợp tác với Der Grüne Punkt, một nhãn hiệu được bảo hộ quốc tế và là hệ thống tái chế bao bì đầu tiên trên thế giới. Nardi cũng là đối tác của PRS Return System, một công ty xử lý hậu cần cho các pallet đã qua sử dụng để vận chuyển polyme, thu gom và tái đưa chúng vào chu trình sản xuất/hậu cần.

Để đảm bảo việc xử lý bao bì đúng cách và để bảo vệ môi trường hơn nữa, Nardi đã biên soạn một danh sách tất cả các bao bì của chúng tôi để giúp người dùng cuối thải bỏ đúng cách.

(ví dụ một số loại bao bì được sử dụng và đánh dấu phân loại của Nardi)