Gaia: nền tảng thông minh đầu tiên cho không gian lành mạnh, hiệu suất cao

Gaia tích hợp các cảm biến vào môi trường làm việc để thu thập dữ liệu về điều kiện môi trường và cách sử dụng không gian, nhằm tác động tích cực đến sức khỏe và hiệu suất của người dùng.

 
Lấy cảm hứng từ giả thuyết Gaia, nền tảng mới bao gồm dịch vụ, phần mềm và phần cứng cung cấp nhiều loại thông tin về hành vi của không gian làm việc, đã được trao giải Giải pháp sáng tạo tốt nhất tại Lễ hội Madrid Open House 2020.

Giống như giả thuyết Gaia gợi ý rằng sự hiện diện của sự sống trên Trái đất thúc đẩy các điều kiện phù hợp để duy trì sinh quyển, Gaia của Actiu hoạt động như một hệ thống tự điều chỉnh nhằm tìm kiếm sự cân bằng bằng cách kết nối con người với môi trường.

Cùng với việc tối ưu hóa việc sử dụng không gian và thúc đẩy hiệu quả năng lượng bằng cách tích hợp chúng vào các hệ thống kiểm soát môi trường, Gaia tạo ra một môi trường làm việc thoải mái – tăng cường sự gắn kết và tạo điều kiện giữ chân nhân tài.

Gaia hoàn toàn phù hợp với cam kết của Actiu với mọi người. Hệ thống này tiếp cận trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng với môi trường, nhằm cải thiện sức khỏe của họ, một khía cạnh rất cần thiết vào lúc này,” CEO Joaquín Berbega của Actiu cho biết. ‘Đây là một công cụ thiết thực và tiên tiến để quản lý không gian thông minh, vì nó cung cấp dữ liệu có thể định lượng có giá trị cho bộ phận quản lý văn phòng và ban quản lý công ty, để tạo điều kiện thực hiện các thay đổi nhằm cải thiện năng suất và khả năng sử dụng của những không gian này.’

Để tạo ra Gaia, Actiu đã tìm đến nhiều chuyên gia công nghệ về AI, IoT, Phân tích, Dữ liệu lớn - Big Data và Trải nghiệm người dùng, cũng như các chuyên gia về phúc lợi và sức khỏe lao động. Bị thuyết phục tuyệt đối bởi sản phẩm này, Actiu hiện đang triển khai công nghệ này tại các cơ sở của mình, cũng như phát triển các dự án mới với một số công ty hàng đầu các ngành ở Tây Ban Nha và quốc tế.


Bài viết mới