Từ vải tự nhiên đến da có nguồn gốc thực vật, thương hiệu Bồ Đào Nha này có tất cả mọi lựa chọn cho bạn

Với sự chú ý đến các xu hướng mới nổi và cam kết mạnh mẽ về tính bền vững, Elastron là một trong những tên tuổi sáng tạo nhất thế giới trong lĩnh vực đồ nội thất mềm.

Từ vải tự nhiên đến da có nguồn gốc thực vật, thương hiệu Bồ Đào Nha này có thể cấp cho tất cả mọi nhu cầu về vải bọc.Trong hơn bốn thập kỷ, Elastron có trụ sở tại Bồ Đào Nha đã nỗ lực hết mình để đi tiên phong trong lĩnh vực da và vải tự nhiên, cung cấp cho ngành thiết kế một số giải pháp tiên tiến nhất cho đồ nội thất mềm.
 

Với hơn 2.000 màu sắc và sự lựa chọn đa dạng từ da thật và vải tự nhiên, vải tổng hợp đến da nguồn gốc thực vật, công ty có một danh mục sản phẩm ngày càng phát triển. Elastron cũng cung cấp các tùy chỉnh theo yêu cầu. Để đối phó với đại dịch COVID-19, trong năm qua, Elastron đã đầu tư vào việc phát triển vải ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, và nhóm vải của họ đã nhanh chóng trở thành tài liệu tham khảo toàn cầu về chất lượng và an toàn.

 
José Carlos Oliveira, Giám đốc điều hành của Elastron, cho biết: “Công ty bắt đầu với việc kinh doanh da cho các ngành công nghiệp vải bọc và giày dép. Chẳng bao lâu, thương hiệu bắt đầu quảng bá vải và da tổng hợp, ban đầu xuất khẩu sang Tây Ban Nha và Ý. “Hôm nay chúng tôi bán cho hơn 80 quốc gia. Chúng tôi tập trung vào việc đổi mới liên tục các sản phẩm của mình và các giải pháp chất lượng, hiệu quả và bền vững để đáp ứng các thị trường khó tính nhất. ”

Advanced Fabrics, dòng sản phẩm mới nhất và tinh vi nhất của Elastron được phát triển để đáp ứng nhu cầu của các lĩnh vực thiết kế thương mại, khách sạn, nhà ở và ngoài trời cũng như các ngành công nghiệp hàng không, hàng hải và ô tô. Dòng sản phẩm này có các phương pháp xử lý đặc biệt không chứa hóa chất và dung môi giúp tạo ra các vật liệu có các đặc tính đặc biệt như chống trầy xước cao, chống cháy và tất nhiên, độ bền cực cao.

Cũ hơn Bài viết mới