Khán phòng Astoria - Phần Lan

Nếu những người hàng xóm Thụy Điển Abba phát hành lại bài hát nổi tiếng của họ "The Dancing Queen", sẽ không có nơi nào tốt hơn để làm điều đó ngoài Khán Phòng Astoria đã được tân trang lại, ngay tại trung tâm Helsinki (Phần Lan). Với lịch sử hơn một thế kỷ, Astoria trông thật ngoạn mục sau lần tu sửa gần đây. Và ghế Actiu - Wing đã sẵn sàng để thể hiện hình ảnh Dancing Queen - Nữ hoàng khiêu vũ trong mỗi và mọi phiên bản ghế được sử dụng cho không gian này.
 

 

Được xây dựng vào năm 1919, Phòng Astoria là một ví dụ rõ ràng về phong cách tân cổ điển, vẫn giữ được sàn gỗ sồi nguyên bản, cũng như các bức tường, ván chân tường và trần nhà cao hơn 8 mét được trang trí công phu. Ban đầu, Phòng Astoria là một rạp hát - rạp chiếu phim tiếp tục hoạt động cho đến cuối những năm 80, khi nó được chuyển thành phòng tiệc.

Hiện tại, nơi đây thích hợp để tổ chức các sự kiện, các cuộc họp kinh doanh hoặc kgặp gỡ thân mật, phòng khiêu vũ, tiệc, buổi biểu diễn hoặc buổi hòa nhạc đi kèm với dịch vụ ăn uống hoàn chỉnh.

Dải sản phẩm Wing được chọn làm ghế ngồi cho mọi phòng trong Astoria. Với thiết kế dựa trên phong cách cổ điển và là thiết kế chiến thắng giải thưởng thiết kế IF Design và Red Dot, Wing là sự phát triển công nghệ tự nhiên của ghế gỗ truyền thống, được điều chỉnh cho phù hợp với các quy trình sản xuất hiệu quả hơn và tiến bộ kỹ thuật giúp nó có khả năng phù hợp với bất kỳ không gian nào, cho dù trong nhà hay ngoài trời. Chính khả năng thích ứng này khiến nó trở nên lý tưởng để góp phần kiến tạo không gian xã hội cho các cuộc họp, quán cà phê, phòng chờ hoặc thậm chí các phòng tiệc sang trọng, như trong dự án Astoria Helsinki này.
 


Phòng chính có sân khấu và hội trường rộng 200m2, sức chứa 500 người. Ngoài ra, nó có một khán đài vòng cung phía trên, từ đó bạn có thể có được một cái nhìn toàn cảnh hoàn hảo của căn phòng. Astoria trải rộng trên ba tầng, cũng có các phòng nhỏ hơn, phòng hội nghị cho các cuộc họp kinh doanh hoặc họp mặt gia đình.

Kimmo Kaarlejärvi đã chọn phiên bản Wing màu trắng, trẻ trung và tươi mới, tương phản rõ ràng với chủ nghĩa cổ điển của các phòng. Độ nhẹ và khả năng xếp chồng lên nhau, cũng như dễ dàng dọn dẹp và chỗ ngồi thoải mái, đã khiến chiếc ghế này trở thành ngôi sao không thể tranh cãi của không gian đa năng này.

Ghế đệm màu đen mang lại cho sự thoải mái và nét trang trọng, vì vậy nó hoàn toàn phù hợp với không gian uy nghi này. Tính linh hoạt của Wing, nhờ được làm bằng polypropylene với sợi thủy tinh, đảm bảo tuổi thọ của ghế và có thể tái chế một trăm phần trăm. Wing có thể được xếp chồng lên đến sáu tầng, rất thoải mái khi tạo các cấu hình khác nhau trong một không gian.

Khán phòng Astoria mới rõ ràng cam kết bảo tồn bản chất của chủ nghĩa cổ điển, nhưng bổ sung vào đó sự đổi mới, công nghệ và tiện nghi của thế kỷ 21. Hai thời đại khác nhau, cách nhau cả thế kỷ sống cùng nhau trong sự hài hòa hoàn hảo trong một tòa nhà tiếp tục giữ vị trí hàng đầu ở trung tâm thủ đô Phần Lan.

 

 

 


Cũ hơn Bài viết mới