Sipario - Vách ngăn ngoài trời thông minh

Sipario là mẫu vách ngăn module mới mang tính cách mạng dành cho khu vực ngoài trời, kèm chậu cây trồng chất liệu nhựa tái sinh.

Được thiết kế bởi Raffaello Galiotto, điểm đặc biệt của Sipario là thiết kế trang nhã kiểu lưới rộng bất cân xứng. Cách sắp xếp các module cho phép tạo ra các cấu hình và hiệu ứng quang học khác nhau.

 

Sipario mang đến các giải pháp thông minh với nhiều tính năng có giá trị gia tăng. Đầu tiên, các móc liên kết đặc biệt cho phép bạn tạo nên các bức tường với hình dạng khác nhau – thẳng hàng, ngắt quãng, cong và khép kín - và các module này có thể được xếp cao đến xấp xỉ 3 mét.

 

Ngoài ra, Sipario được lắp đặt một chậu cây trồng đặc biệt với chức năng kép: vừa thêm trọng lượng cho các tường ngăn đồng thời các chậu cây ngăn cách sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, riêng tư và trang nhã cho không gian. Được thiết kế cho các công trình thương mại nhưng có thể dùng ở các công trình khác, các chậu cây có khả năng tự tưới, nhờ một bình chứa dung tích 8 lít: nước sẽ được đổ qua một lỗ ở trên đỉnh, chảy vào chậu cây; một chiếc phao đặc biệt cho biết mực nước cần thiết là bao nhiêu. Sipario rất thuận tiện và an toàn vì bạn không cần phải chăm sóc các chậu cây hằng ngày, một tính năng cần thiết khi muốn sử dụng trong những khu vực chuyên nghiệp như bar, café, nhà hàng hay khách sạn.

Sipario rất dễ làm sạch do không có góc cạnh sắc. Hệ thống có thể dễ dàng lắp ráp và tháo rời mà không cần phải sử dụng vít hay bất kỳ dụng cụ gì đặc biệt. Hơn nữa, Siparop chiếm rất ít không gian sau khi tháo dỡ.

Sipario là sản phẩm thứ hai trong catalogue chương trình công nghiệp Nardi Regeneration, nhằm thu hồi đồ nội thất ngoài trời bỏ đi để tái tạo nhựa. Nó được tạo ra để đáp ứng  nhu cầu hiện tại là tách biệt không gian trong các quán bar và nhà hàng, thêm vào đó là nhu cầu ngày càng tăng của việc được sống trong một môi trường ngoài trời tự nhiên nhất có thể trong bối cảnh đô thị tấp nập. Rõ ràng Sipario đã mở rộng việc đáp ứng nhu cầu đó bằng cách sử dụng vật liệu tái chế và tái chế các loại vật liệu với các đặc tính vật lý và kỹ thuật xuất sắc. Nó có một màu sắc đặc biệt với các sắc thái của màu nâu đốm có lớp hoàn thiện mờ.


Cũ hơn Bài viết mới