“Workation” - Giải pháp làm việc kết hợp nghỉ ngơi trong Khách sạn

Làm việc từ bất cứ đâu, không cần gấp rút hay lên lịch trình, là một phần của bình thường mới. Khái niệm Workation (work + vacation / công việc + kỳ nghỉ) đang mở đường bằng cách kết hợp làm việc từ xa với khả năng thư giãn trong vài giờ để tăng cường sức khỏe.

Công nghệ và sự gia tăng của làm việc từ xa có nghĩa là bây giờ chúng ta có thể làm việc từ hầu hết mọi nơi; tất cả những gì bạn cần là một máy tính và kết nối Internet. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Actiu với các chuyên gia Tây Ban Nha từ các lĩnh vực khác nhau, 81% tin rằng lối sống mới sẽ dẫn đến nhiều không gian hỗn hợp hơn, hay nói cách khác là không gian kết hợp giữa công việc và giải trí với các hoạt động khác.

 

40,7% số người được hỏi đã quen với mô hình làm việc kết hợp giữa đến công sở và làm việc từ xa. Hơn nữa, 28,4% sử dụng những '' không gian thứ ba '', chẳng hạn như Khách sạn và Quán cà phê, và những nơi khác cảm thấy thoải mái khi làm việc.

 

Do đó, từ từ nhưng chắc chắn, cái gọi là không gian hỗn hợp đang trở nên quan trọng hơn. Co-working spaces và Quán cà phê dần chia sẻ thêm thị trường khách làm việc cho các Khách sạn khi mùa nghỉ dưỡng tới.

 

Vào thời điểm mà rất nhiều người đã tìm ra cách kết hợp công việc và cuộc sống cá nhân trong những không gian khác ngoài văn phòng truyền thống, thì khái niệm Workation đã mở ra những chân trời mới cho các khách sạn và đánh dấu một bước ngoặt mới. Biết được thói quen và nhu cầu của khách là bước đầu tiên để cung cấp cho họ mọi thứ họ cần trong thời gian lưu trú. Điều mà nhiều khách sẽ tìm kiếm từ bây giờ là không gian an toàn, yên tĩnh, thoải mái để làm việc.

 

Từ phòng nghỉ cho đến khu vực chung được thiết kế để bảo đảm sự thư giãn, các không gian này đều yêu cầu đồ nội thất chuyên nghiệp và tiện dụng để đảm bảo duy trì tư thế đúng khi làm việc.

 

Khái niệm Workstation giúp cân bằng từ xa trách nhiệm nghề nghiệp với thư giãn và nghỉ ngơi thông qua các không gian được thiết kế với sự hiệu quả và thoải mái trong tâm trí.

 

Khả năng nằm ở việc có không gian đa năng được trang bị đồ nội thất đa năng có các công năng hợp lý và an toàn. Nội thất ngày càng linh hoạt hơn cho phép các khách sạn có thể điều chỉnh lại các phần khác nhau của các khu vực chung ngoài khu vực lễ tân, từ không gian cộng tác đến sân hiên ngoài trời, giúp cải thiện an ninh và đồng thời, cải thiện trải nghiệm người dùng.

 

Công việc và chất lượng cuộc sống không cần phải là những từ trái nghĩa; chúng phải được kết hợp theo một khái niệm mới về không gian và đồ nội thất.

 

Actiu có các tùy chọn thiết kế được hình thành cho những không gian mới này. Từ Bộ sưu tập Agile đến các giải pháp chỗ ngồi mềm như Bend, NoomLongo đến chỗ ngồi làm việc như Efit, bàn làm việc như Prisma và các mẫu ghế khác như Wing, các sản phẩm này hoàn hảo cho mọi môi trường - trong nhà hoặc ngoài trời - và do thiết kế và chất liệu, chúng hoàn hảo cho môi trường khách sạn, nơi con người như mọi khi, là trọng tâm.

 

 


Bài viết mới