Không gian văn phòng của một Tổ chức nghiên cứu lâm sàng liệu có buồn chán?

Để nổi bật trong một ngành cạnh tranh và khắc nghiệt như nghiên cứu lâm sàng, công ty Thụy Sĩ CRO có hiện diện toàn cầu này đã cam kết cung cấp trải nghiệm làm việc tốt nhất cho nhân viên của mình, để từ đó, họ có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Triết lý làm việc của công ty: rõ ràng, đúng chức năng và dựa trên giao tiếp trực tiếp, đã được chuyển thành một thiết kế gọn ghẽ và cởi mở, màu sắc tối giản và cách lắp đặt lộ thiên trong các văn phòng mới ở Warsaw.

Nằm trong một khu thương mại đang phát triển nhanh chóng của thủ đô Ba Lan, văn phòng chiếm năm tầng của một tòa nhà được xây dựng vào năm 2019 và được chia sẻ với các công ty khác. Một không gian được bàn giao ở trạng thái "thô", chỉ còn phần vỏ của mặt tiền và lõi tiếp cận thẳng đứng, được đội ngũ bất động sản của công ty dược phẩm tân trang lại về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật.

Công ty đã tin tưởng Actiu, một công ty mà họ đã làm việc trong những dịp trước đó, để cung cấp một không gian được chia thành các văn phòng riêng cho từ một đến sáu nhân viên, các bàn làm việc linh hoạt và các khu vực cho các cuộc họp, tương tác và hợp tác thể hiện cam kết của thương hiệu về tinh thần đồng đội và tư duy tập thể được hiện thực hóa.

Được coi là yếu tố thiết yếu khi nói đến việc đảm bảo sức khỏe và hiệu quả của một nhóm bao gồm khoảng 140 người ở các độ tuổi khác nhau, các bàn làm việc đã được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa. Tất cả đều nằm ở những khu vực đầy đủ ánh sáng, ngập tràn ánh sáng mặt trời chiếu qua các mặt kính và với màu sắc thư giãn để nâng cao sự tập trung của toàn đội.

Để tránh có sự khác biệt, các bàn làm việc ở các khu vực đã được trang bị nội thất giống hệt nhau, với bàn làm việc Vital Plus 300 đa năng, có khung màu đen, mặt bàn melamine phủ màu hạt dẻ với tấm che dây và màn hình để bảo vệ sự riêng tư của mọi người; và ghế văn phòng TNK Flex công thái học với tựa lưng đáp ứng dựa trên sự tương tác của người dùng và tựa đầu thoải mái.

Tất cả đơn nguyên bàn làm việc đều có thùng lưu trữ riêng trong các thùng có thể di chuyển được đặt dưới bàn làm việc và các tủ mô-đun được phân bổ khắp không gian. Cả hai đều kết hợp chức năng thứ hai ngoài chức năng lưu trữ: chức năng thứ nhất, có thể được sử dụng làm chỗ ngồi thoải mái cho các cuộc hợp tác ngẫu hứng hoặc tham vấn nhanh; và thứ hai, làm vách ngăn phòng với chậu cây bằng gỗ ở trên.

Bàn Prisma và ghế Noom mang đến cho phòng họp "chính thức" một cảm giác ấm cúng và đồng thời rất thanh lịch. Với các đường nét tối giản, cấu trúc màu đen và mặt bàn melamine phủ màu hạt dẻ, bàn Prisma hoàn toàn phù hợp với ghế Noom 30 có tay êm ái, cho phép các cuộc họp kéo dài diễn ra trong thoải mái.

Phần còn lại của không gian họp "không chính thức" được phân bổ cẩn thận khắp không gian để khuyến khích giao tiếp và trao đổi ý kiến ​​giữa những người lao động. Thông qua các mô hình như ghế mềm Bend linh hoạt, hệ thống module Longo, ghế ngồi phòng chờ Badminton mang tính biểu tượng, ghế bành Noom 20, bàn Tabula hoặc ghế và ghế đẩu Whass, môi trường văn phòng mang hình thái không gian cafe nhà hàng được hình thành, mang dải màu sắc vui tươi và rộn ràng hơn, giữ chân người lao động ngồi lại và thư giãn.

Đối với phòng thuyết trình hoặc sự kiện, ghế Wing màu đen với mặt ngồi bọc nệm đã được chọn nhằm tạo sự thoải mái hơn. Khả năng xếp chồng lên nhau của nó, cho phép đặt tối đa mười sáu ghế trên một xe đẩy, giúp bạn dễ dàng thay đổi bố cục của căn phòng, vốn đã được thiết kế rất linh hoạt để đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau.

“Nhân viên thích đến văn phòng mới”, các giám đốc công ty cho biết, nhấn mạnh cách người lao động đánh giá cao sự thoải mái của bàn ghế làm việc, cũng như khả năng trò chuyện và trao đổi kinh nghiệm được cung cấp bởi các phòng họp thông thường hơn, cũng như các phòng “không chính thức” như nhà bếp và khu vực văn phòng.


Cũ hơn Bài viết mới