Đảm bảo Sức khỏe tại Văn phòng với Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao

 

Ngày càng nhiều nhân viên mong muốn chủ doanh nghiệp của mình cung cấp nội thất văn phòng tiện dụng dựa trên Công thái học. Trong xu thế đó, bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao tiện dụng đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn cầu. Sự quan tâm ngày càng tăng là kết quả trực tiếp của nghiên cứu chứng minh rằng chỉ ngồi một chỗ trong khi làm việc là có hại cho sức khỏe. 

Từ lâu, chúng ta đã biết rằng việc thay đổi giữa ngồi và đứng có lợi để giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Nhưng trong vài năm gần đây, một số báo cáo đã chứng minh rằng việc chỉ ngồi một chỗ và làm việc sẽ có hại. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển và dẫn đến sự quan tâm ngày càng tăng đối với bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao. Nghiên cứu cho thấy rằng khi chúng ta di chuyển, cơ thể chúng ta giải phóng các chất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, thậm chí có thể dẫn đến tuổi thọ cao hơn.

 

Ngồi trong thời gian dài không chỉ đơn giản là không tốt cho cơ thể cũng như năng suất của chúng ta. Nó ảnh hưởng đến tư thế của chúng ta và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như bệnh tim và tiểu đường. Với sự trợ giúp của bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao, chúng ta có thể thay đổi vị trí làm việc và tăng cường tính di động, từ đó cải thiện lưu thông. Đồng thời, các chất giống như hormone được tiết ra làm tăng sức khỏe. Mọi người có nhiều hình dáng và kích thước cơ thể khác nhau, nhưng bàn đứng là một ví dụ điển hình về giải pháp "một kích thước phù hợp với tất cả" nhờ việc có thể được tùy chỉnh để phù hợp với chiều cao hoặc sở thích làm việc của bất kỳ người lao động nào.

Thiết kế văn phòng dựa trên hoạt động công việc thực tế là một yếu tố thúc đẩy khác. Khi chúng ta di chuyển giữa các không gian làm việc, việc mong muốn bàn làm việc và đồ nội thất văn phòng linh hoạt và có thể di chuyển được là điều đương nhiên. Bàn cần được điều chỉnh dễ dàng theo yêu cầu riêng.

 

 

 


Cũ hơn Bài viết mới