3 x 8 giờ quan trọng mỗi ngày

Làm việc phải COOL (Cool Working) là cam kết đặc biệt của Actiu nhằm thúc đẩy hạnh phúc trong văn phòng, một sáng kiến có thể được coi là hệ quả hợp lý trong lịch sử của hãng nội thất hàng đầu Tây Ban Nha này. Đó là lý do tại sao, Actiu luôn di chuyển. Actiu không bị giới hạn bởi công việc của mình với tư cách là nhà sản xuất đồ nội thất, cũng không chỉ đơn giản là nhà thiết kế các giải pháp cho không gian. Actiu muốn đi xa hơn nữa! Actiu và các đối tác được truyền cảm hứng bởi sự phát triển và tiến bộ và điều này thúc đẩy chúng tôi cảm thấy gần gũi hơn với người dùng của mình. Tất cả kiến thức cùng với các công cụ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và hiệu quả hơn, tự do vô hạn để tận hưởng công việc. Đó là làm việc kiểu COOL.

 
Theo lý thuyết “The Three Eights” - 3 x 8, chúng ta nên sắp xếp mỗi ngày sao cho có 8 giờ để nghỉ ngơi, 8 giờ cho công việc và 8 giờ cho các hoạt động giải trí.
 
 
 
 
 

Nghỉ ngơi 

Nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và sạc lại pin. Bạn sẽ cảm thấy ở trạng thái đỉnh cao để có thể tập trung vào việc theo đuổi ước mơ của mình. 

 

Công việc

Tự tổ chức sắp xếp công việc cho phù hợp. Hãy tận hưởng thời gian của bạn cho những dòng chảy sáng tạo. Nếu bạn yêu thích những gì bạn làm, công việc sẽ không còn chỉ là việc phải làm. Tất cả những gì bạn cần là nhìn mọi thứ từ một góc độ khác. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng chúng ta có thể đạt được tự do vô hạn.

 

Giải trí

Hãy tận hưởng, dừng lại các công việc, tái tạo lại năng lượng và tận hưởng “thời gian dành cho bản thân" để bạn cảm thấy tuyệt vời cả ngày dài. Hãy cho phép mình đắm chìm vào các kế hoạch cá nhân.

 

 
Việc này giúp chúng ta duy trì sự cân bằng tâm lý và cảm xúc, giúp chúng ta cảm thấy tốt hơn và sống đúng với thời điểm hiện tại.
 
Tại Actiu, chúng tôi gọi đây là Cool Working - Làm việc kiểu COOL. Tại sao không áp dụng điều này vào cuộc sống của bạn?

 

 
 

Cũ hơn Bài viết mới