Tất cả bài viết


Gam màu sáng & thân thiện với môi trường: Xu hướng màu sắc tối giản cho tổng thể nội thất hài hòa và bền vững

Trong hành trình tìm kiếm sự yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên và ánh sáng, màu sắc nội thất tối giản đang nổi lên như một xu hướng chính giúp định nghĩa lại không gian sống và làm việc. Những tông màu này không chỉ có vẻ đẹp thanh lịch; chúng mang lại cho ta cảm giác được quan tâm, bảo vệ và bao bọc, tạo ra môi trường mang hơi thở yên bình và hạnh phúc.Màu sáng cho nội thất: Chăm sóc và bảo vệMàu sắc nội thất tối giản , đặc biệt là những màu sáng, trung tính, không chỉ là một lựa chọn...

Xem nhiều hơn


CONTRACT FURNITURE - Những điều bạn cần biết về "Nội thất hợp đồng"

Được thiết kế để dễ bảo trì, bảo hành và có khả năng phục vụ lâu dài, đối với các ngành như thực phẩm-dịch vụ và khách sạn, đồ nội thất bền là điều cần thiết. Phục vụ mục đích sử dụng ở bất kỳ nơi nào có nhiều người dùng thường xuyên hoặc nơi có thể có sự chênh lệch lớn về trọng lượng và hình thức cơ thể giữa mọi người, nội thất cho hợp đồng cần được làm bằng vật liệu chuẩn phục vụ thương mại, đồng thời tuân thủ các yêu cầu và quy định nghiêm ngặt về chất lượng.

Xem nhiều hơn


Tác phẩm Nghệ thuật và Không gian Ngoài trời: Lợi ích dành cho Nhà phát triển Văn phòng

Mỗi không gian đều có một câu chuyện. Khả năng khai thác câu chuyện đó thông qua  trực quan hấp dẫn có thể dẫn đến những trải nghiệm độc nhất vô nhị thu hút nhân viên và xây dựng khối nhân sự mạnh mẽ hơn. Ngay cả trong môi trường văn phòng, trải nghiệm nghệ thuật có thể kích thích sự hợp tác, sáng tạo và năng suất - những khía cạnh giúp thúc đẩy thành công trong kinh doanh.

Xem nhiều hơn


Khán phòng Astoria - Phần Lan

Khán phòng Astoria mới rõ ràng cam kết bảo tồn bản chất của chủ nghĩa cổ điển, nhưng bổ sung vào đó sự đổi mới, công nghệ và tiện nghi của thế kỷ 21. Hai thời đại khác nhau, cách nhau cả thế kỷ sống cùng nhau trong sự hài hòa hoàn hảo trong một tòa nhà tiếp tục giữ vị trí hàng đầu ở trung tâm thủ đô Phần Lan.

Xem nhiều hơn